091 770 1899

CÔNG TY TNHH ROSAKI VIỆT NAM
Trụ sở: 405 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Nhà máy: KCN Thanh Oai, Thanh Oai, Hà Nội
Hotline: 091 770 1899


BẢNG GIÁ SƠN ROSAKI MỚI NHẤT NĂM 2022

Rất nhiều người khi có nhu cầu mua sơn nhà, công trình thường tìm hiểu về các hãng sơn trước khi quyết định mua. Bên cạnh việc so sánh chất lượng các nhãn hiệu thì việc quan tâm tới mức giá - bảng giá sơn, định mức bao phủ bề mặt của sơn cũng là một yếu tố quyết định đến khả năng mua hàng.

       Sơn Rosaki là nhãn hiệu sơn cao cấp của công ty TNHH Rosaki Việt Nam. Ngoài các sản phẩm sơn nội thất và ngoại thất, Rosaki còn có thêm các dòng sản phẩm sơn chống thấm, sơn nhũ ánh vàng, sơn men sứ siêu cứng NaNo đến các dòng bột bả đang được người tiêu dùng ưa chuộng. 

Cùng tham khảo bảng giá sơn Rosaki để có thêm sự lựa chọn phù hợp cho công trình của bạn. Đây là bảng giá được niêm yết công khai, mới nhất năm 2022. 

Đặc biệt, đối với sơn Rosaki, tùy theo giá trị hợp đồng có mức chiết khấu tương ứng nhằm đem lại giá trị cao nhất cho khách hàng khi chọn lựa mua sơn Rosaki. Mọi chi tiết truy cập https://rosakipaint.com.vn/lien-he.html

Tin cùng loại

Sơn nhà có cần thợ chuyên nghiệp không?

Sơn nhà không chỉ đơn thuần là việc thay đổi màu sắc cho bức tường, mà còn là cách bảo vệ và nâng cao giá trị của ngôi nhà bạn. Một lớp sơn chất lượng không chỉ làm tươi mới không gian sống mà còn giúp bảo vệ tường khỏi các tác nhân gây hại như ẩm mốc, nấm mốc và ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là: Có cần thuê thợ sơn nhà chuyên nghiệp không? Trong bài viết dưới đây, chúng ta cùng tìm câu trả lời cho vấn đề này nhé.

Gợi ý cách phối màu sơn cho biệt thự mái vòm kiểu Châu Âu

Biệt thự mái vòm kiểu châu Âu là một biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp, mang đậm nét kiến trúc cổ điển. Để tôn lên vẻ đẹp độc đáo và tinh tế của biệt thự mái vòm, thì phối màu sơn là một yếu tố hết sức quan trọng. Sự kết hợp màu sắc hợp lý không chỉ làm nổi bật kiến trúc mà còn tạo cảm giác hài hòa và thu hút mọi ánh nhìn. Rosaki sẽ gợi ý cho bạn những cách phối màu cho biệt thự mái vòm đẹp và sang trọng nhất.

Hướng dẫn cách chống thấm ngược cho công trình hiệu quả nhất hiện nay

Hiện nay, các công trình xây dựng phải đối mặt với nhiều nguy cơ khắc nghiệt từ thời tiết trong đó có nước mưa. Các biện pháp chống thấm bên ngoài để bảo vệ kết cấu công trình đã phổ biến nhưng biện pháp chống thấm từ bên trong hay chống thấm ngược còn chưa được nhiều người quan tâm.

Vì sao sơn tường màu trắng không bao giờ “lỗi mốt”

Trong số vô vàn màu sắc, tone màu trắng luôn được coi là biểu tượng của sự tinh tế, thanh lịch và hiện đại. Bài viết này sẽ khám phá lý do vì sao sơn tường màu trắng không bao giờ “lỗi mốt”, cũng như cách áp dụng và giữ gìn màu sơn để ngôi nhà của bạn luôn tươi mới.