091 770 1899

CÔNG TY TNHH ROSAKI VIỆT NAM
Trụ sở: 405 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Nhà máy: KCN Thanh Oai, Thanh Oai, Hà Nội
Hotline: 091 770 1899


SƠN ROSAKI NGOẠI THẤT CÓ NHỮNG SẢN PHẨM GÌ?

Một lớp sơn ngoại thất chất lượng cho độ bền màu cao sẽ có vai trò rất lớn trong việc bảo vệ ngôi nhà bạn bền, đẹp theo thời gian. Chính vì vậy, các dòng sơn ngoại thất của Rosaki đang là một trong những thương hiệu sơn ngoại thất nhận được sự quan tâm của khách hàng. Vậy sơn ngoại thất Rosaki có những loại nào và ưu điểm gì vượt trội.

I. Ưu điểm chung của sơn ngoại thất Rosaki

Nhìn chung, các sản phẩm sơn ngoại thất Rosaki đều là dòng sơn có độ bám dính tốt, độ che phủ cao. Màng sơn có độ co giãn cao.

Khả năng kháng kiềm cao. Chống thấm nước tốt đạt đến 99%.

Bề mặt sơn dễ dàng lau chùi khi có bụi bẩn bám vào. 

Độ bền màu cao, sáng bóng, mịn phù hợp với nhiều thiết kế và kiến trúc khác nhau.

Sơn ngoại thất Rosaki có thời gian khô nhanh, mùi dễ chịu, bay mùi nhanh.

Sản phẩm không chứa chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe của con người cũng như thân thiện với môi trường.

Giá thành sản phẩm tương đối dễ chịu, phù hợp với nhiều gia đình.

Đa dạng các mẫu mã, chủng loại. Đáp ứng tốt yêu cầu phân khúc của thị trường. 

II. Sơn ngoại thất Rosaki có những loại nào?

Sơn ngoại thất Rosaki hiện nay có khá nhiều loại với các đặc tính khác nhau. Đó là các dòng: Sơn mịn ngoại thất bền màu - kháng tia UV KE1, Sơn bóng ngoại thất cao cấp KE2, sơn siêu bóng ngoại thất tự sạch Nano KE3, Sơn chống thấm màu siêu bền Nano và sơn chống trộng xi măng.

1. Sơn siêu bóng ngoại thất tự sạch Nano KE3

Sơn siêu bóng ngoại thất tự sạch Nano KE3 là loại sơn thế hệ mới phủ bóng chất lượng cao. Đây là một trong những dòng sơn ngoại thất cao cấp nhất của Rosaki. Sản phẩm được nghiên cứu phù hợp với điều kiện khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam cũng như khả năng chống sự tác động của khói bụi lên bề mặt công trình. Dòng sơn này có những tính năng ưu việt như:

Đây là dòng sơn được sản xuất ứng dụng công nghệ Nano với các phân tử có kích thước siêu nhỏ, khả năng liên kết bền chặt chính vì vậy nó tạo ra lớp màng sơn có độ co giãn lớn. Độ che phủ cao giúp lấp đầy các lỗ hổng kín, các vết rạn nứt. Giúp bề mặt bóng mịn.

Khả năng chống bám bụi cao, ngăn chặn không cho bụi bẩn xâm nhập vào sâu bên trong và dễ dàng RỬA TRÔI vết bẩn dưới tác dụng của nước mưa nhưng không gây hiện tượng đọng nước. 

Khả năng chống ngấm, chống thấm vượt trội. 

Chống vi khuẩn và chống nấm mốc lên tới 99%

Độ bền màu cao. Màu sơn lên chuẩn, tươi và đẹp. Giúp vẻ đẹp công trình luôn được bền đẹp và trông như mới theo năm tháng. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm chính để các nhà thầu cũng như nhiều khách hàng lựa chọn  hàng đầu và nhiều nhất hiện nay cho các công trình

>>> Chi tiết sản phẩm tham khảo tại đây: http://rosakipaint.com.vn/son-ngoai-that/son-sieu-bong-ngoai-that-tu-sach-nano--ke3-132.html

2. Sơn bóng ngoại thất cao cấp KE2

Đây là dòng sơn có độ bóng vừa phải so với dòng KE3. Tuy nhiên, các tính năng, ưu điểm cũng không có quá nhiều khác biệt so với dòng sơn siêu bóng ngoại thất tự sạch Nano. 

Sản phẩm được cấu tạo bởi thành phần chính là Keo Acrylic cho lớp màng sơn bóng mượt, có tính đàn hồi cao; Ngăn ngừa hơi nước thẩm thấu qua màng sơn giúp màng sơn chống tới 99% hiện tượng rêu mốc. 

>>> Chi tiết sản phẩm tham khảo tại đây: http://rosakipaint.com.vn/son-ngoai-that/son-bong-ngoai-that-cao-cap--ke2-142.html

3. Sơn chống thấm màu siêu bền Nano

Bề mặt ngoại thất là nơi chịu tác động trực tiếp của các yếu tố môi trường nhiều nhất như: nắng, mưa, gió, bụi… Chính vì vậy, việc bao phủ một lớp sơn chống thấm là điều hết sức cần thiết. Đặc biệt là một lớp sơn màu có độ bền cao từ 7 đến 10 năm luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình hiện nay. Các gia chủ có thể cân nhắc sử dụng sơn chống thấm màu siêu bền Nano.

Sơn chống thấm màu siêu bền Nano là sản phẩm chống thấm sử dụng công nghệ phân tử hạt Nano. Với các phân tử có kích thước siêu nhỏ, liên kết bền chặt tạo lớp màng sơn đanh cứng, co giãn tốt, độ đàn hồi và độ phủ mịn cao. Sản phẩm có khả năng chống thấm ngược, ngăn chặn hơi nước thẩm thấu vào bên trong lõi của công trình. Chính vì vậy giúp bề mặt công trình không bị thấm, ngấm; chống bám bụi, rêu mốc.   

Đặc biệt, sản phẩm được cấu tạo bởi thành phần chính là keo silicon và các chất hỗn hợp theo công thức riêng biệt phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam tạo nên dòng sản phẩm chất chống thấm ngược chất lượng cao để xử lý tất cả các bề mặt bê tông, xi măng như mái nhà, tường một mặt. Với lớp sơn này, bề mặt công trình ngoại thất nhà bạn sẽ được bảo vệ tối ưu của sự xâm nhập từ nước. Từ đó, màng sơn sẽ luôn bền, đẹp. Sản phẩm không cần phải pha với xi măng đã có thể sử dụng.

 

>>> Chi tiết sản phẩm tham khảo tại đây: http://rosakipaint.com.vn/son-dac-biet-bot-ba/son-chong-tham-mau-sieu-ben-nano--kz-182.html

4. Sơn mịn ngoại thất bền màu - kháng tia UV KE1.

Đây là dòng sơn ngoại thất gốc Acrylic, chuyên dùng cho sơn tường ngoại thất. Sản phẩm giúp bề mặt tường ngoại thất trở lên láng mịn. Đặc biệt là khả năng kháng tia UV giúp giảm thu hấp thụ nhiệt từ ánh nắng mặt trời. Từ đó giúp lớp sơn chống bay màu. Màu sơn luôn được giữ bền, đẹp theo thời gian. Ngoài ra, dòng sơn này cũng có những tính năng khác như màng sơn chai cứng, độ phủ cao, độ bám dính vượt trội, chống rêu, nấm mốc, bền màu với thời tiết, dễ dàng thi công, tiết kiệm chi phí, không hóa chất độc hại.

>>> Chi tiết sản phẩm tham khảo tại đây:  http://rosakipaint.com.vn/son-ngoai-that/son-min-ngoai-that-ben-mau--khang-Uv--ke1-122.html

5. Sơn chống thấm trộn xi măng.

Sơn chống thấm trộn xi măng được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Từ những công trình mới cho đến những công trình cần khắc phục thấm dột, như: tường nhà. nền nhà, sân thượng… Sản phẩm được sử dụng linh hoạt, vừa ngăn chặn thấm nước từ trên xuống dưới đối với bề mặt, vừa chống thấm từ ngoài vào trong lõi các bề mặt tường đứng. 

Sơn chống thấm trộn xi măng của Rosaki được cấu tạo bởi hai dòng nhựa Pure Acrylic và Styrene Acrylic Copolymer. Khi sử dụng kết hợp với xi măng làm tăng khả năng chống thấm, bề mặt dẻo dai, có màu ghi sáng thích hợp cho các cấu trúc xi măng và bê tông tường đứng, sàn, tầng hầm, máng nước. Sản phẩm có nhiều tính năng vượt trội như:

Màng sơn có khả năng kiềm hóa cao, hạn chế tối đa các hiện tượng nấm mốc xảy ra khi bị thấm dột.

Độ bám dính tốt trên những bề mặt ổn định. 

Dễ dàng sử dụng mà không cần pha thêm nước hay xi măng mà vẫn đem đến hiệu quả chống thấm vô cùng tốt.

Sản phẩm không chứa các hóa chất động hài như chì, thủy ngân…hòa toàn thân thiện với môi trường cũng như an toàn với sức khỏe người sử dụng.

>>> Chi tiết sản phẩm tham khảo tại đây:  http://rosakipaint.com.vn/son-dac-biet-bot-ba/son-chong-tham-tron-xi-mang--kw-192.html

Trên đây là các sản phẩm sơn Rosaki ngoại thất đang được ưa chuộng hiện nay bởi các tính năng và giá cả phù hợp, chất lượng tốt so với nhiều sản phẩm sơn ngoại thất khách. Tùy vào mục đích sử dụng cũng như khả năng tài chính để bạn có  thể cân nhắc, lựa chọn sản phẩm phù hợp cho công trình của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi và tham khảo các thông tin trong bài viết này.


 

Tin cùng loại

Hướng dẫn cách sơn tường họa tiết kẻ sọc

Họa tiết sọc cổ điển không bao giờ lỗi mốt và có khả năng biến đổi không gian sống của bạn một cách tinh tế và mạnh mẽ. Dù bạn ưa thích sọc đen trắng, sọc dày hay mỏng, hay thậm chí là sọc nhiều màu, việc áp dụng chúng vào không gian sống chắc chắn sẽ mang lại một diện mạo mới mẻ và hấp dẫn. Trong bài viết dưới đây, Rosaki sẽ mách bạn mẹo sơn tường họa tiết kẻ sọc một cách dễ dàng và chuẩn nét.

Bật mí: Cách chọn màu sơn nhà tạo không gian mát mẻ mùa hè

Mùa hè đến mang theo cái nắng gay gắt, khiến nhiều gia đình tìm cách làm mát cho ngôi nhà của mình. Trong số các giải pháp, việc lựa chọn màu sơn nhà đóng vai trò quan trọng trong việc tạo không gian sống mát mẻ, dễ chịu. Bài viết này, Rosaki mời bạn cùng khám phá ý nghĩa của màu sơn nhà và cách chúng ảnh hưởng đến việc giảm nhiệt độ trong nhà, cũng như gợi ý một số màu sơn lý tưởng giúp bạn chống chọi với cái nóng mùa hè.

Áp dụng quy tắc phối màu sơn 60:30:10 để tạo không gian hài hòa

Trong thiết kế nội thất, việc áp dụng các quy tắc phối màu sơn không chỉ đơn thuần là lựa chọn màu sắc yêu thích; nó còn là nghệ thuật tạo ra sự cân bằng và hài hòa trong không gian sống. Quy tắc 60:30:10 không chỉ là một công thức đơn giản, mà còn là một phương pháp khoa học giúp chúng ta tạo ra sự hài hòa và thống nhất trong không gian, thông qua việc phân chia tỷ lệ màu sắc một cách tinh tế.

Sơn tường nhà kẻ sọc cho không gian sống thêm sáng tạo

Sơn tường nhà kẻ sọc là một ý tưởng khá tuyệt vời để thêm một chút nghệ thuật cổ điển vào không gian sống của bạn. Với sự cẩn trọng trong việc lựa chọn màu sắc và kích thước của các dải sọc, bạn có thể tạo ra một không gian sống độc đáo và ấn tượng, đồng thời tận dụng tối đa hiệu ứng thị giác mà họa tiết này mang lại. Tuy nhiên để tạo nên một không gian đẹp và cân đối với họa tiết sọc đòi hỏi một số lưu ý khi kết hợp cùng nội thất và màu sắc.