091 770 1899

CÔNG TY TNHH ROSAKI VIỆT NAM
Trụ sở: 405 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Nhà máy: KCN Thanh Oai, Thanh Oai, Hà Nội
Hotline: 091 770 1899


HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG SƠN CHỐNG THẤM SÀN 2 THÀNH PHẦN ROSAKI

Sơn chống thấm sàn 2 thành phần Rosaki từ lâu đã được biết đến như một giải pháp chống thấm hiệu quả, vượt trội. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi tới bạn những thông tin chi tiết về cách sử dụng sơn chống thấm sàn 2 thành phần Rosaki đúng để phát huy hiệu quả tốt nhất của sản phẩm trong chống thấm sàn sân thượng và sàn nhà vệ sinh.

 

Sơn chống thấm sàn phát huy hiệu quả tối đa trong bảo vệ công trình bền đẹp

 

  1. Tác dụng của sơn chống thấm sàn 2 thành phần Rosaki

Sơn chống thấm sàn 2 thành phần Rosaki là dòng sản phẩm vữa rót gốc xi măng bù co ngót. Với thành phần chính là nhũ tương bitum cho khả năng bám dính và chống thấm vượt trội. Đây là thành phần chuyên được ứng dụng vào các dòng sản phẩm chống thấm bề mặt betong các công trình cầu đường…khi ứng dụng vào các dòng sản phẩm chống thấm nhà ở dân dụng đem lại hiệu quả vượt trội.

Khả năng chống thấm vượt trội: Sơn chống thầm 2 thành phần Rosaki là sản phẩm chuyên dụng trong chống thấm sàn bê tông. Thành phần chính là nhũ tương bitum gốc bium nhựa có khả năng ngăn kháng kiềm, kháng axit và thẩm thấu cao, ngăn chặn nước thấm vào sàn nhà. Vì vậy, sơn chống thấm sàn Rosaki được ứng dụng cao trong chống thấm sàn sân thượng, chống thấm sàn nhà vệ sinh, rót vữa các khe co giãn mặt cầu, bệ đường ray, nền móng máy hay các khe hở, hốc tường…

Sản phẩm ứng cụng công nghệ  gốc xi măng bù co ngót nên có chịu cường độ cao, ổn định kích thước, không ăn mòn, không tách nước, kháng va đập và rung động vì vậy giúp tăng cường độ bền và chắc chắn của sàn nhà. Khả năng chống nước và chịu lực áp lực thích hợp cho mọi loại không gian, từ sân thượng đến sàn nhà vệ sinh.

Dễ dàng thi công. Là sản phẩm chống thấm 2 thành phần được định lượng sẵn, chỉ cần thêm nước để điều chỉnh độ đặc, loãng theo yêu cầu, mục đích. Bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được sản phẩm mà không cần chuyên gia để áp dụng sản phẩm này. Hướng dẫn sử dụng chi tiết giúp bạn tự tin thực hiện việc này một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đồng thời, việc bảo quản sản phẩm cũng đơn giản, giúp sản phẩm giữ được chất lượng như ngày đầu tiên, đem lại hiểu quả về mặt kinh tế.

 

Chống thấm sàn giúp bảo vệ ngôi nhà hoàn hảo

  1. Hướng dẫn sử dụng sơn chống thấm 2 thành phần Rosaki

Chuẩn bị bề mặt.

Bề mặt bê tông để thi công phải đặc chắc, vệ sinh sạch sẽ, không bụi bẩn, không dầu mỡ và các tạp chất khác.

Đối với bề mặt bằng kim loại hoặc sắt, thép thì phải làm sạch dầu mỡ, các vết rỉ set…

Đối với các bề mặt hút nước phải được bão hòa hoàn toàn, không đọng nước, không rong rêu…

Đảm bảo bề mặt thi công sạch sẽ trước khi thi công

Cách trộn sơn chống thấm 2 thành phần

Đổ từ từ bột vào nước trong khi khuấy đều bằng máy trộn tốc độ thấp (dưới 500 vòng/phút) ít nhất 3 phút cho đến khi đạt được hỗn hợp sệt đồng nhất. Khoảng 2 lít nước sạch cho 1 thùng 18kg. Có thể dùng thiết bị trộn 2 cần loại máy trộn thùng cưỡng bức.

Thi công sơn chống thấm sàn 2 thành phần Rosaki

Nên thi công vữa càng nhanh càng tốt (tốt nhất là trong vòng 15 phút sau khi trộn) và phải đảm bảo ván khuôn được dựng chắc chắn, kín nước.

Phải duy trì cột áp suất khi rót vữa vào để để giữ cho dòng chảy của vữa không bị gián đoạn.

Phải đảm bảo vữa rót sau khi trộn phải đảm bảo không khí bị nhốt trong vữa.

  • Cách thi công sơn chống thấm sàn 2 thành phần ở các bệ máy:

Tưới nước toàn bộ nhưng không được để đọng nước trên các lỗ bu lông

Rót vữa vào các lỗ neo trước sau đó mới rót vữa vào đế. Lưu ý là giữ cho dòng vữa rót chảy liên tục.

  • Cách thi công sơn chống thấm sàn 2 thành phần vào mặt đáy.

Tưới nước trước khoảng 24 giờ và không để đọng nước. Giữ áp suất thủy lực không đổi để vữa chảy liên tục.

Cách thi công sơn chống thấm sàn 2 thành phần vào các hốc có thể tích lớn.

Tùy thuộc vào độ dày của khoang hở và thể tích cần được lấp để thêm cốt liệu lớn. Ví dụ như 4-8 mm, 8-16 mm, 16-32 mm vào vữa rót với tỷ lệ 50-100% khối lượng của bột Sikagrout GP.

Theo nguyên tắc ngón tay, độ dài của các khoảng hở ít nhất phải gấp 3 lần kích cỡ tối đa của cốt liệu.

Khi thi công vữa rót ở các khu vực có độ dày lớn hơn 60 mm, dùng thêm cốt liệu lớn, nước lạnh sẽ làm giảm nhiệt độ phát sinh giai đoạn đông cứng ban đầu.

Sơn chống thấm sàn Rosaki không chỉ là sản phẩm chống thấm mà còn là một cam kết đối với sự an toàn và chất lượng của ngôi nhà bạn. Với công nghệ tiên tiến, tính tiện lợi và hiệu quả cao, sơn chống thấm sàn Rosaki chắc chắn sẽ là sự lựa chọn thông minh cho ngôi nhà bạn luôn được vững bền và an toàn. Sự an toàn và vững chãi của ngôi nhà bắt đầu từ những chi tiết nhỏ nhất và không gì quan trọng hơn chính là việc bảo bệ ngôi nhà khỏi những tác động có hại của việc thấm nước.

 

 

Tin cùng loại

Gợi ý cách phối màu sơn cho biệt thự mái vòm kiểu Châu Âu

Biệt thự mái vòm kiểu châu Âu là một biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp, mang đậm nét kiến trúc cổ điển. Để tôn lên vẻ đẹp độc đáo và tinh tế của biệt thự mái vòm, thì phối màu sơn là một yếu tố hết sức quan trọng. Sự kết hợp màu sắc hợp lý không chỉ làm nổi bật kiến trúc mà còn tạo cảm giác hài hòa và thu hút mọi ánh nhìn. Rosaki sẽ gợi ý cho bạn những cách phối màu cho biệt thự mái vòm đẹp và sang trọng nhất.

Hướng dẫn cách chống thấm ngược cho công trình hiệu quả nhất hiện nay

Hiện nay, các công trình xây dựng phải đối mặt với nhiều nguy cơ khắc nghiệt từ thời tiết trong đó có nước mưa. Các biện pháp chống thấm bên ngoài để bảo vệ kết cấu công trình đã phổ biến nhưng biện pháp chống thấm từ bên trong hay chống thấm ngược còn chưa được nhiều người quan tâm.

Vì sao sơn tường màu trắng không bao giờ “lỗi mốt”

Trong số vô vàn màu sắc, tone màu trắng luôn được coi là biểu tượng của sự tinh tế, thanh lịch và hiện đại. Bài viết này sẽ khám phá lý do vì sao sơn tường màu trắng không bao giờ “lỗi mốt”, cũng như cách áp dụng và giữ gìn màu sơn để ngôi nhà của bạn luôn tươi mới.

Nên lựa chọn sơn bóng hay sơn mịn cho tường nhà?

Lớp sơn giúp cho công trình tăng thêm tính thẩm mỹ và bảo vệ công trình bền lâu hơn. Bên cạnh việc chọn lựa màu sắc thì yếu tố liên quan đến độ bóng - mịn của màng sơn cũng khiến người tiêu dùng đắn đo suy nghĩ. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sơn bóng và sơn mịn, từ đó đưa ra quyết định hợp lý nhất cho ngôi nhà của mình.