091 770 1899

CÔNG TY TNHH ROSAKI VIỆT NAM
Trụ sở: 405 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Nhà máy: KCN Thanh Oai, Thanh Oai, Hà Nội
Hotline: 091 770 1899


SƠN ROSAKI CÓ TỐT KHÔNG? GIÁ BAO NHIÊU?

“Sơn Rosaki có tốt không? Giá bao nhiêu” là băn khoăn của rất nhiều người,khi hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hãng sơn. Việc lựa chọn 1 loại sơn phù hợp về giá cả, đảm bảo về chất lượng luôn là mối quan tâm hàng đầu của người dùng. Hãy cùng tìm hiểu về sơn Rosaki trong bài viết dưới đây:

 

Sơn Rosaki chất lượng vượt trội

Sơn Rosaki - một thương hiệu sơn nước khá mới hiện nay. Tuy nhiên chỉ trong một thời gian ngắn, Rosaki đã không ngừng bứt phá bằng việc mở rộng hệ thống các nhà phân phối, đại lý ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Là dòng sơn được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá cao về giá cả và chất lượng. Một thương hiệu thuộc “Top 10 Thương hiệu - nhãn hiệu ĐỘC QUYỀN UY TÍN năm 2021”.

Sơn Rosaki được ứng dụng công nghệ sản xuất hàng đầu Nhật Bản. Đây là quốc gia có thị trường khó tính và tiêu chí sản xuất khắt khe nhất thế giới. Chính vì vậy, dòng sản phẩm sơn cao cấp Rosaki được coi là một cuộc cách mạng cho sản phẩm sơn trang trí với chất lượng hoàn toàn vượt trội:

  • Kháng khuẩn, chống nấm mốc cao, dễ lau rửa, bong tróc..
  • Không chứa chất nguy hại như chì, thuỷ ngân, không có mùi hắc….tính thân thiện môi trường cao, an toàn với sức khỏe người dùng.
  • Phù hợp với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam.
  • Độ bền màu cao, bám dính tốt, màu sắc phong phú.

                  Rosaki có độ bền cáp, phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới Việt Nam

Sơn Rosaki đa dạng sản phẩm 

Sơn Rosaki đa dạng các sản phẩm từ sơn ngoại thất, nội thất, sơn lót, sơn chống thấm cho đến bột bả. Các sản phẩm được chia theo nhiều loại với giá cả từ bình dân cho tới cao cấp. Nổi trội là những dòng sơn Nano, sơn đặc biệt như Sơn men sứ siêu cứng Nano, sơn phủ bóng không màu clear… Chính vì vậy, Rosaki có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trong quá trình thi công hoàn thiện công trình.

Sơn Rosaki đa dạng các dòng sản phẩm

Xem chi tiết tại đây: http://rosakipaint.com.vn/san-pham.html

 

Sơn Rosaki đa dạng sắc màu.

Đến với Rosaki là đến với một thế giới sắc màu phong phú, đa dạng. Bảng màu sơn Rosaki với hơn 1000 gam màu. Bằng công nghệ pha chế màu tiên tiến nhất hiện nay cùng kỹ thuật, kinh nghiệm của đội ngũ các chuyên gia trong lĩnh vực pha chế màu sơn, Rosaki luôn đáp ứng được tốt nhất, đúng những yêu cầu và sở thích về màu sắc của mọi đối tượng khách hàng.

Bảng màu sơn Rosaki với hơn 1.000 gam màu.

Bộ sưu tập màu sắc của sơn Rosaki - sang trọng và cổ điển mang phong cách hiện đại sẽ tạo ra không gian hiện đại mang với những gam màu ấm áp, đậm đà kết hợp với chất liệu tinh xảo.

Nét cổ điển, sang trọng với gam màu ấm.

Với những gam màu trang nhã giúp xoa dịu tâm hồn. Cảm nhận quyến rũ đầy thơ mộng, không nhuốm màu thời gian của ngọc trai và phảng phất đâu đó niềm đam mê cảm giác mịn màng đến từ chất liệu nhung lụa, được chạm vào một thế giới vừa rạng rỡ, vừa duyên dáng và tinh tế mỗi khi bước vào những căn phòng này.

Biệt thự sang trọng, tinh tế với gam màu trắng sứ

Đặc tính kỹ thuật sơn Rosaki

Chất lượng thương hiệu hãng sơn Rosaki có tốt không còn được thể hiện thông qua các thông số kỹ thuật.

  • Sơn có thể pha loãng ở nhiệt độ bình thường với nước sạch từ 5 đến 10%.
  • Bề mặt công trình khô sau thời gian khoảng 30 phút. Mỗi lớp sơn cách nhau từ 2 đến 3 giờ.
  • Độ phủ lý thuyết trung bình đạt từ 4 đến 5m2/kg/2 lớp sơn. Tuy nhiên, độ phủ này còn phụ thuộc vào từng sản phẩm cụ thể cũng như nhu cầu thực tế của người sử dụng.

Đây là 1 số thống số kỹ thuật quan trọng hãng sơn Rosaki công bố.

Độ phủ từ 4 đến 5m2/kg/ 2 lớp 

Sơn Rosaki thân thiện và an toàn với con người - môi trường

Trước thực trạng môi trường sống bị ô nhiễm khói bụi, hóa chất độc hại như hiện nay thì rất nhiều người tiêu dùng còn quan tâm đến chất lượng an toàn của các hãng sơn. 

Đối với sơn Rosaki hoàn toàn không chứa những hóa chất độc hại như chì, thủy ngân…mùi thơm nhè nhẹ và gần như bay mùi nhanh trong thời gian từ 1 đến 2 ngày theo phản hồi của khách hàng. Chính vì vậy, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sơn Rosaki cho ngôi nhà của bạn mà không lo ảnh hưởng đến sức khoẻ của các thành viên trong gia đình. 

Sơn Rosaki thân thiện và an toàn với sức khoẻ, môi trường.

Sơn Rosaki chất lượng vượt trội, giá thành hợp lý.

Với những tính năng và ưu điểm vượt trội kể trên, sơn Rosaki còn chinh phục khách hàng bởi giá thành hợp lý cùng chất lượng dịch vụ tốt, được bảo hành công trình lên tới 10 năm. 

Bảng giá sơn Rosaki được niêm yết công khai

Với những ưu điểm vượt trội kể trên, thương hiệu sơn Rosaki đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu, đầy tin tưởng của người tiêu dùng. Là một trong những thương hiệu sơn Top đầu trong thị trường hơn nước hiện nay.

 

 

 
Tin cùng loại

Công nghệ Nano - Bước đột phá trong sản xuất sơn chống thấm

Chắc hẳn bạn đã nghe đến công nghệ Nano hay công nghệ phân tử trong một số lĩnh vực đời sống, tuy nhiên khi ứng dụng trong lĩnh vực sản xuất sơn nước, chúng mang lại những tính năng ưu việt nào so với những công nghệ sản xuất sơn thông thường?

Hướng dẫn cách sơn tường họa tiết kẻ sọc

Họa tiết sọc cổ điển không bao giờ lỗi mốt và có khả năng biến đổi không gian sống của bạn một cách tinh tế và mạnh mẽ. Dù bạn ưa thích sọc đen trắng, sọc dày hay mỏng, hay thậm chí là sọc nhiều màu, việc áp dụng chúng vào không gian sống chắc chắn sẽ mang lại một diện mạo mới mẻ và hấp dẫn. Trong bài viết dưới đây, Rosaki sẽ mách bạn mẹo sơn tường họa tiết kẻ sọc một cách dễ dàng và chuẩn nét.

Bật mí: Cách chọn màu sơn nhà tạo không gian mát mẻ mùa hè

Mùa hè đến mang theo cái nắng gay gắt, khiến nhiều gia đình tìm cách làm mát cho ngôi nhà của mình. Trong số các giải pháp, việc lựa chọn màu sơn nhà đóng vai trò quan trọng trong việc tạo không gian sống mát mẻ, dễ chịu. Bài viết này, Rosaki mời bạn cùng khám phá ý nghĩa của màu sơn nhà và cách chúng ảnh hưởng đến việc giảm nhiệt độ trong nhà, cũng như gợi ý một số màu sơn lý tưởng giúp bạn chống chọi với cái nóng mùa hè.

Áp dụng quy tắc phối màu sơn 60:30:10 để tạo không gian hài hòa

Trong thiết kế nội thất, việc áp dụng các quy tắc phối màu sơn không chỉ đơn thuần là lựa chọn màu sắc yêu thích; nó còn là nghệ thuật tạo ra sự cân bằng và hài hòa trong không gian sống. Quy tắc 60:30:10 không chỉ là một công thức đơn giản, mà còn là một phương pháp khoa học giúp chúng ta tạo ra sự hài hòa và thống nhất trong không gian, thông qua việc phân chia tỷ lệ màu sắc một cách tinh tế.