091 770 1899

CÔNG TY TNHH ROSAKI VIỆT NAM
Trụ sở: 405 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Nhà máy: KCN Thanh Oai, Thanh Oai, Hà Nội
Hotline: 091 770 1899


SƠN ROSAKI CÓ TỐT NHƯ LỜI ĐỒN

Thương hiệu sơn Rosaki Việt Nam ra mắt thị trường sơn nước tại Việt Nam trong vài năm trở lại đây nhưng đã có sự bứt phá, dần chiếm được tình cảm, sự tin tưởng của người tiêu dùng. Tuy nhiên, cũng có không ít những hoài nghi, thắc mắc về chất lượng sơn Rosaki có thực sự tốt không? Có an toàn với người sử dụng không?

 

Sơn Rosaki ứng dụng công nghệ Nhật Bản

Rõ ràng, đó là những hoài nghi hoàn toàn chính đáng với người tiêu dùng khi họ phải bỏ ra một khoản chi phí không hề nhỏ để sơn sửa, trang trí lại căn nhà của mình. Đặc biệt là hiện nay, thực trạng sơn giả, sơn kém chất lượng, sự xuất hiện quá nhiều các hãng sơn mới, không tên tuổi thì câu hỏi về chất lượng sơn lại luôn được quan tâm hàng đầu. Theo anh L.V.A ở Thanh Trì, Hà Nội cho biết: mình không biết gì về các loại sơn cả, ra đại lý sơn người ta tư vấn sao thì mình mua vậy. Mà hẳn sơn có thương hiệu nhất nhì tại Việt Nam, giá rất đắt. Thế nhưng về sơn thì nói thật là chả khác gì mấy loại sơn bình thường. Mùi nồng nặc kinh khủng. Sơn không bóng, màu nên bị xỉn. Cũng khá là thất vọng. Còn theo chị N.V.B tại Hoàng Mai, Hà Nội cho biết: Sơn giờ giả nhiều lắm, mà càng thương hiệu nổi tiếng thì sơn giả càng nhiều. Sơn nổi tiếng, nhiều người mua, giá đắt, làm giả mới có lãi nên giờ không biết đâu mà lần”. 

Và cũng theo anh L.V.A khi đang sơn dở nhà, được người quen giới thiệu sử dụng sơn Rosaki, anh đã mua để sơn lại tầng 2 thì sự khác biệt hoàn toàn so với dòng sơn anh đã sử dụng cho tầng 1. “Sơn Rosaki không bị mùi nồng, hắc như sơn mình dùng ở tầng 1. Màu rất sáng, bóng, đẹp và bề mặt rất mịn. Mà giá thì mềm hơn rất nhiều. Giờ mới thấy cứ đâu phải quảng cáo nhiều mới là tốt, là thật. Mình rất ưng sơn Rosaki”.

Sơn Rosaki là dòng sơn nước được ứng dụng công nghệ Nhật Bản, đây vốn là quốc gia “khó tính và khắt khe” nhất thế giới. Chính vì vậy, sơn Rosaki luôn được đảm bảo về chất lượng và kỹ thuật, tiêu chuẩn kiểm định. Sơn có khả năng kháng khuẩn, chống nấm mốc, chống thấm và kháng tia UV cao. Sơn có độ phủ, độ đàn hồi cao, màng sơn cứng, chống bong tróc.  Đặc biệt, Rosaki không chứa các hóa chất độc hại như chì, thủy ngân…thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Theo ông Nguyễn Duy Hoàng (nhà PP Hoàng Vinh, xã Hùng Tiến, huyện Nam Đàn, Nghệ An) người đã có nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối sơn nước cho biết: Tôi đã từng phân phối rất nhiều hãng sơn có thương hiệu, tên tuổi nhưng hiện tại đang kinh doanh một mình sơn Rosaki và tôi thấy đây là thương hiệu sơn tốt. Sơn này có độ phủ rất cao, màu sáng bóng, bền đẹp. Đặc biệt là những dòng sơn bóng, siêu bóng. Rất lợi sơn so với các thương hiệu khác.  Hiện, nhà phân phối Hoàng Vinh đang cung cấp sơn Rosaki khắp các huyện Nam Đàn, và một số huyện lân cận tại tỉnh Nghệ An với sản lượng bán ra luôn đạt Top đầu của hệ thống sơn Rosaki Việt Nam. 

Nhà phân phối sơn Rosaki Hoàng Vinh

Sơn Rosaki - đa dạng về chủng loại sản phẩm

Với mục tiêu đưa Rosaki trở thành một thương hiệu sơn của mọi nhà, mọi gia đình. Công ty TNHH Rosaki Việt Nam đã cho ra mắt thị trường nhiều dòng sơn với mẫu mã đa dạng, từ bình dân cho tới cao cấp để đáp ứng được tối đa nhu cầu của người sử dụng. Đó là các dòng sản phẩm: Sơn siêu bóng nội thất tự sạch Nano; Sơn cao cấp lau chùi hiệu quả; Sơn bóng nội thất cao cấp; sơn mịn nội thất - màu bền đẹp;  sơn mịn nội thất cao cấp, sơn siêu trắng trong nhà. Các dòng ngoại thất bao gồm: Sơn Siêu bóng ngoại thất tự sạch Nano; Sơn bóng ngoại thất cao cấp; Sơn mịn ngoại thất bền màu - kháng UV. Đặc biệt là các dòng sơn Men sứ siêu cứng NaNo, Sơn phủ bóng không màu clear, Sơn nhũ ánh vàng. Mỗi một mã - dòng sản phẩm đều có những tính năng, công dụng riêng phù hợp với điều kiện môi trường, các yếu tố tác động đến bề mặt sơn. 

Xem thông tin chi tiết về tính năng, công dụng của các dòng sản phẩm Tại đây

Sơn Rosaki - đánh giá cao về chất lượng từ người tiêu dùng.

Với một thương hiệu sơn có chất lượng vượt trội được kiểm chứng từ chính những nhà phân phối - đơn vị kinh doanh nhiều thương hiệu sơn khác nhau. Một thương hiệu với nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng, đã giúp Rosaki dần chiếm lĩnh thị trường. Được nhiều khách hàng, người tiêu dùng tin tưởng, đánh giá cao. 

Theo ông Lê Văn Hạ, chủ nhân của căn biệt thự nhà vườn tại xã Hùng Tiến, huyện Nam Đàn, Nghệ An cho biết: ngay từ khi khởi công đã có rất nhiều hãng sơn tới mời chào, tư vấn nhưng ông Hạ chỉ tin tưởng sử dụng sơn Rosaki. Một phần là do uy tín, tâm huyết và trách nhiệm của NPP Hoàng Vinh. Một phần khác, bản thân ông Hạ cũng đã tìm hiểu và biết hầu khắp các hộ gia đình tại huyện Nam Đàn đều sử dụng sơn Rosaki. “Sơn lên màu rất đẹp, bóng, sáng, không gian nhà rất sang trọng, đẹp. Mà hơn hết giá cả rất phù hợp” - ông Hạ chia sẻ. Đặc biệt, công trình biệt thự của gia đình ông Hạ được xây dựng vào năm 2021, thời điểm dịch Covid bùng phát mạnh mẽ, nhưng sau khi xây và sơn xong gia đình ông đã chuyển vào ở luôn. Theo ông Hạ “ sơn Rosaki không có mùi nồng nặc, mùi bay rất nhanh nên sau khi xây xong gia đình tôi chuyển vào ở luôn. Không có bị ảnh hưởng mùi sơn gì cả”

 

Còn theo ông Khánh cũng ở Nam Đan, Nghệ An cho biết “tôi hoàn toàn bất ngờ khi nhà tôi chưa xây xong nhưng đã có bản phối màu do bên Rosaki hỗ trợ. Được nhìn thấy ngôi nhà của mình sau khi sơn lên sẽ trông như thế nào khiến mọi người trong gia đình rất thích. Mà sơn Rosaki rất bóng, màu lên đẹp. Tôi rất ưng”. 

Đặc biệt, theo như chia sẻ của những khách hàng sử dụng sơn Rosaki, hệ thống nhà phân phối của Rosaki tư vấn khách rất nhiệt tình. Luôn quan tâm tới lợi ích của khách hàng. Theo chia sẻ của một khách hàng tên Châu tại Nghệ An: khi gia đình ông dùng sơn Rosaki, nhà phân phối tư vấn lấy lượng sơn vừa đủ, có khi là ít hơn so với diện tích tính toán. Nếu thiếu thì có thể bổ sung bằng lon 1kg hoặc 5kg nên không bị bỏ phí, tiết kiệm tối đa chi phí có thể. 

Sự toàn diện từ chất lượng đến dịch vụ khách hàng đã giúp Rosaki Việt Nam dần khẳng định mình trong thị trường sơn tại Việt Nam. Được người tiêu dùng khắp mọi miền tin tưởng sử dụng. 

Có lẽ, với những ý kiến nêu trên đã phần nào giúp mỗi người tự nhìn nhận, đánh giá được chất lượng của sơn Rosaki và có sự lựa chọn thông minh cho mình. 

Để tìm hiểu chi tiết hơn về các dòng sản phẩm của Rosaki, độc giả có thể truy cập rosakipaint.com.vn.

 

Tin cùng loại

Hướng dẫn cách sơn tường họa tiết kẻ sọc

Họa tiết sọc cổ điển không bao giờ lỗi mốt và có khả năng biến đổi không gian sống của bạn một cách tinh tế và mạnh mẽ. Dù bạn ưa thích sọc đen trắng, sọc dày hay mỏng, hay thậm chí là sọc nhiều màu, việc áp dụng chúng vào không gian sống chắc chắn sẽ mang lại một diện mạo mới mẻ và hấp dẫn. Trong bài viết dưới đây, Rosaki sẽ mách bạn mẹo sơn tường họa tiết kẻ sọc một cách dễ dàng và chuẩn nét.

Bật mí: Cách chọn màu sơn nhà tạo không gian mát mẻ mùa hè

Mùa hè đến mang theo cái nắng gay gắt, khiến nhiều gia đình tìm cách làm mát cho ngôi nhà của mình. Trong số các giải pháp, việc lựa chọn màu sơn nhà đóng vai trò quan trọng trong việc tạo không gian sống mát mẻ, dễ chịu. Bài viết này, Rosaki mời bạn cùng khám phá ý nghĩa của màu sơn nhà và cách chúng ảnh hưởng đến việc giảm nhiệt độ trong nhà, cũng như gợi ý một số màu sơn lý tưởng giúp bạn chống chọi với cái nóng mùa hè.

Áp dụng quy tắc phối màu sơn 60:30:10 để tạo không gian hài hòa

Trong thiết kế nội thất, việc áp dụng các quy tắc phối màu sơn không chỉ đơn thuần là lựa chọn màu sắc yêu thích; nó còn là nghệ thuật tạo ra sự cân bằng và hài hòa trong không gian sống. Quy tắc 60:30:10 không chỉ là một công thức đơn giản, mà còn là một phương pháp khoa học giúp chúng ta tạo ra sự hài hòa và thống nhất trong không gian, thông qua việc phân chia tỷ lệ màu sắc một cách tinh tế.

Sơn tường nhà kẻ sọc cho không gian sống thêm sáng tạo

Sơn tường nhà kẻ sọc là một ý tưởng khá tuyệt vời để thêm một chút nghệ thuật cổ điển vào không gian sống của bạn. Với sự cẩn trọng trong việc lựa chọn màu sắc và kích thước của các dải sọc, bạn có thể tạo ra một không gian sống độc đáo và ấn tượng, đồng thời tận dụng tối đa hiệu ứng thị giác mà họa tiết này mang lại. Tuy nhiên để tạo nên một không gian đẹp và cân đối với họa tiết sọc đòi hỏi một số lưu ý khi kết hợp cùng nội thất và màu sắc.